Thiết kế nội thất nhà hàng Lá Đỏ

Nhà hàng Lá Đỏ được chủ đầu tư lựa chọn thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Châu Á dưới bàn tay của kiến trúc sư Phan Anh đã tạo nên một không gian ăn uống tuyệt vời cho du khách tại nơi đây khi đến thưởng thức các hương vị món ăn.

Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Lá Đỏ

Nhà hàng Lá Đỏ có vị trí tại tại số 475 Trường Chinh- TP NĐ là địa chỉ tuyệt vời cho bạn ghé đến để thưởng thức các món ăn á âu, đây là một trong những địa chỉ lý tưởng để tổ chức những sự kiện cũng như những buôi họp gặp mặt.

Để có khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi đến thưởng thức các món ăn tại nơi đây nhà hàng số đỏ đã đầu tư thiết kế và cải thiện lại không gian để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất

Bước vào nhà hàng lá đỏ có lẽ ấn tượng đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được đó chính là sự sang trọng chuyên nghiệp và vô cùng tính tế trong các bước bày trí và sắp xếp. không gian trong nhà hàng được trang trí với nhiều mẫu đèn thả bắt mắt mang đến nét đặc trưng riêng của nhà hàng.

Ngay từ khi bước vào của nhà hàng từ logo cho đến bảng biểu bạn sẽ nhận biết được nét đặc trưng riêng trong những từng chi tiết thiết kế.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất baner bên ngoài của nhà hàng Lá Đó

thiet-ke-noi-that-nha-hang-la-do (2)_compressed

Khu vực bên trong nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự bày trí khoa học nhà hàng lá đỏ có sức chứa số lượng khách khổng lồ nhưng vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi thoải mái .

Hình ảnh không gian nội thất bên trong của nhà hàng lá đỏ

thiet-ke-noi-that-nha-hang-la-do (4)_compressed

thiet-ke-noi-that-nha-hang-la-do (5)_compressed

thiet-ke-noi-that-nha-hang-la-do (6)_compressed

thiet-ke-noi-that-nha-hang-la-do (10)_compressed

Nhắc đến cái tên lá đỏ chắc chắn rằng dù mới chỉ đến ăn một lần nhưng bạn sẽ có ấn tượng và nhớ mãi về không gian , hương vị các món ăn cũng như cách phục vụ của nhân viên tại nơi đây. Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về dự án thiết kế nội thất nhà hàng Lá Đỏ mà công ty nội thất ATZ đã triển khai bạn có thể tham khảo, mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0915178091 để được giải đáp mọi khúc mắc.

Tìm hiểu thêm

Thiết kế nội thất nhà hàng Hải Sản Đại Dương cho anh Đức

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản hợp phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)

KTS Thanh Tùng

KTS Đinh Thanh Tùng đã có 7 năm kinh nghiệm tại ATZ LUXURY với nhiều dự án thiết kế, thi công nội thất và kiến trúc lớn nhỏ trên toàn quốc.
"Thiết kế không chỉ là vẽ bản vẽ, mà là sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học và tâm hồn."

Chia sẻ