Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Thông tin dự án

Chủ đầu tưMINIMAL COFFEE SHOP
Diện tích100m2
Vị tríHà Nội
Hạng mụcThiết kế nội thất.
Phong cáchTối giản + Đương Đại
Đơn vị thực hiệnATZ LUXURY
Kiến trúc sưLê Phương Hà
Gọi Hotline
0988816086
Gửi báo giá nhanh
Nhận báo giá chi tiết

Bản thiết kế quán cafe 100m2 lô góc phong cách tối giản mix đương đại với sự đột phá trong thiết kế cùng lối kiến trúc độc lạ, tinh tế, ngọt ngào và trong trẻo trong từng chi tiết đã được kiến trúc sư Lê Phương Hà lựa chọn cho chủ đầu tư MINIMAL COFFEE SHOP tại Hà Nội.

Tư vấn thiết kế quán cafe căn góc 100m2 cho chủ đầu tư

Chủ đầu tư quán cafe MINIMAL COFFEE SHOP diện tích 100m2 tại Hà Nội đề xuất những mong muốn thiết kế một quán cafe phong cách tối giản độc lạ, vừa có sự sang trọng, tiện nghi, vừa có lối kiến trúc đương đại khiến không gian được mở rộng thoáng đãng, rộng rãi nhất.

Kiến trúc sư Lê Phương Hà với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu về các phong cách thiết kế đã tư vấn và lựa chọn cho MINIMAL COFFEE SHOP phong cách thiết kế theo phong cách tối giản mix đương đại.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Phong cách thiết kế này sẽ mang đến sự tinh tế đến từng chi tiết trong không gian quán, “thổi hồn” nét đương đại đầy tiện nghi, sang trọng và cao cấp nhưng vẫn “kéo” không gian mở rộng đa chiều khi lựa chọn tone màu trắng xám đầy ngọt ngào, trong trẻo trong toàn bộ quán.

Kết hợp cùng lối kiến trúc vòng cung uyển chuyển, mượt mà và đầy tính nghệ thuật đặc sắc là ấn tượng khó phai đối với mỗi khách hàng khi đến thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn trong không gian quán cafe MINIMAL COFFEE SHOP

Sự mới lạ khi thiết kế mix 2 phong cách cho quán cafe căn góc 100m2

Phong cách quán cafe kiểu đương đại mang đến một “nhịp” kiểu sang trọng, đầy lôi cuốn trong kiến trúc, phong cách tối giản hướng đến sự đơn giản tối đa trong không gian, khi KTS Lê Phương Hà lựa chọn cách thức kết hợp 2 phong cách này lại có sự “hoà quyện” độc đáo và thú vị đến bất ngờ cho không gian quán MINIMAL COFFEE SHOP.

thiết kế nội thất quán cafe góc phố

Sự kết hợp của nét đương đại với lối kiến trúc mở, không gian quán cafe có những đường cong đầy nghệ thuật, kiến trúc hình khối rõ ràng, sự phá cách trong bố cục chung của quán cafe mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho những khách hàng yêu thích nghệ thuật có thể đắm chìm trong quán hàng giờ khi thưởng thức những thức uống nóng hổi, đầy màu sắc.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

ATZ LUXURY lựa chọn kết hợp mẫu đương đại này với phong cách tối giản, 2 phong cách này hỗ trợ rất tốt cho nhau để không gian 100m2 của quán được mở rộng tối đa, có chiều sâu và độ mở không gây nên cảm giác gò bó hay ngột ngạt mà có tính nhất quán từ kiến trúc đến sắp xếp nội thất và trang trí cùng tone màu tối giản.

Hiệu ứng đương đại mix tối giản cho không gian quán cafe có cảm giác “ảo diệu” đầy nghệ thuật với những đường cong phá cách, khi kết hợp với hệ thống đèn trang trí tạo cho không gian rất lung linh, “sang chảnh” và kích thích các giác quan của khách hàng.

Sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại và vẻ đẹp hoài niệm nhẹ nhàng, tinh tế trong không gian quán cho khách hàng gác lại những lo âu, bộn bề cuộc sống để tận hưởng cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất.

Trong quán cũng có cảm giác rộng thoáng hơn khi sử dụng kính cường lực cho hệ thống cửa để thu hút tối đa ánh sáng từ thiên nhiên, vừa tạo cảm giác chiều sâu không gian vừa giúp tiết kiệm điện.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Lựa chọn bố trí nội thất cho quán cafe căn góc 100m2

Thiết kế nội thất quán cafe MINIMAL COFFEE SHOP được kiến trúc sư lựa chọn rất kỹ lưỡng để tái hiện cả 2 phong cách đương đại và tối giản khi kết hợp với nhau.

Sử dụng đồ dùng nội thất là những bộ bàn ghế đồng bộ tone màu trắng trong trẻo cho toàn bộ quán, với kiểu mẫu tối giản nhưng vẫn có những đường cong đương đại là nét chấm phá nghệ thuật cho quán.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Khu vực quầy Bar sử dụng những chiếc ghế quầy Bar tối giản với chiều cao tiêu chuẩn và tone màu trắng đồng nhất với không gian chung.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Khu vực đường cong trong quán được thiết kế rất thông minh với những chiếc bậc trang trí “kiêm” vai trò là những chiếc ghế ấn tượng, kết hợp cùng bàn tròn size mini là vị trí rất thích hợp cho buổi hội ngộ bạn bè.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Decor trang trí quán cafe góc phố 100m2

Trang trí trong quán cafe cũng có tính độc lạ, khách hàng sẽ ấn tượng ngay khi bước chân vào quán với bức tượng Bearbick Lego lớn trong suốt đặt giữa quán, phía trên bức tượng là khối hình tam giác với đèn trang trí cho khối tượng thêm phần xa xỉ và sang trọng, lung linh dưới ánh đèn.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Đây cũng là khối hình để khách hàng đến quán check-in sống ảo để có những bức ảnh nghìn like.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Hệ thống đèn chùm ánh vàng trang trí cho quán mang màu sắc đương đại nhưng được tối giản thiết kế, cho không gian đầy tinh tế và giúp quán cafe trở thành lựa chọn đẳng cấp cho giới khách hàng sành điệu.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Trong quán MINIMAL COFFEE SHOP cũng có mảng không gian xanh cùng sự góp mặt của những cây xương rồng tiếp thêm động lực cũng là thông điệp của quán gửi đến khách hàng trong mọi hoàn cảnh khó khăn, đặc trưng thế nào thì cũng không được phép lùi bước, cố gắng vươn lên vượt mọi vất vả đắng cay để đạt được thành công.

Thiết kế quán cafe căn góc 100m2 phong cách tối giản

Mẫu thiết kế quán cafe lô góc 100m2 tại Hà Nội thật ấn tượng và bắt mắt. Nếu bạn cũng mong muốn những bản thiết kế độc lạ cho quán cafe tâm huyết của mình, đừng bỏ qua ATZ LUXURY vì chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những bản thiết kế chất lượng, uy tín tận tâm cho quý khách hàng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ