Thiết kế nội thất chung cư Shophouse Kiến Hưng Luxury 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất 3 phòng ngủ chung cư 198m2 ShopHouse Kiến Hưng cho anh Vinh

  • Địa điểm: Kiến Hưng , Hà Đông
  • Diện tích: 198m2.
  • Hạng mục: Thiết kế phòng khách, nhà bếp, 3 phòng ngủ.
  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển, đương đại
  • Khách hàng: Anh Vinh

Thiết kế nội thất chung cư Shophouse Kiến Hưng Luxury cho anh Vinh

thiet-ke-noi-that-chung-cu-3-phong-ngu-Shop-house-kien-hung

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư được rất nhiều khách hàng quan tâm ngay sau khi sở hữu một căn hộ Shophouse Kiến Hưng Luxury. Có rất nhiều anh chị khách hàng đã liên hệ đến với công ty nội thất ATZ của chúng tôi để nhờ tư vấn cũng như thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ của mình.

Trong rất nhiều các dự án mà chúng tôi đã triển khai thì trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến khách hàng về “Dự án thiết kế nội thất chung cư Shophouse Kiến Hưng Luxury cho anh Vinh

Đôi nét về chung cư Shophouse Kiến Hưng Luxury

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng.

Dự án chung cư Shophouse Kiến Hưng Luxury nằm ở vị trí đắc địa khi phía Tây từ Quốc lộ 6 rẽ vào trục Phúc La – Văn Phú, phía Đông từ đường 70 chạy qua trục chính khu đô thị Xa La.

Với quy mô diện tích dự án 54.663m2, Quần thể kiến trúc Shophouse Kiến Hưng Luxury mang đến nhiều tiện ích công cộng tuyệt vời đối với các gia đình đang sinh sống tại quần thể này.

Giới thiệu thiết kế nội thất chung cư Shophouse Kiến Hưng Luxury

Sau khi sở hữu một căn hộ tại Chung cư Shophouse Kiến Hưng Luxury này anh Vinh đã liên hệ trực tiếp với công ty nội thất ATZ để được tư vấn cũng như thiết kế nội thất cho căn hộ của anh.

Yêu cầu của anh Hưng là muốn căn hộ của mình vừa sang trọng, hiện đại nhưng cũng có hơi hướng cổ điển. Hiểu được mong muốn của anh Vinh nên các kiến trúc sư của công ty nội thất ATZ đã tư vấn cho anh Vinh là sẽ thiết kế căn hộ theo phong cách tân cổ điển.

Bạn có thể tham khảo: Mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển đẹp nhất.

Cùng chúng tôi ngắm các mẫu thiết kế phòng khách, phòng bếp và 3 phòng ngủ của gia đình anh Vinh ngay sau đây:

Thiết kế phòng khách chung cư

Đập vào mắt nhìn của các bạn lúc này là một phòng khách với thiết kế vô cùng sang trọng, có nét cổ điển pha lẫn với hiện đại, bước chân vào phòng khách sẽ cảm giác giống như đang bước vào cung điện trang hoàng lộng lẫy.

Thiết kế nội thất phòng khách Shophouse Kiến Hưng Luxury

Bộ salon phong cách hoàng gia được làm từ chất liệu da cao cấp, bao gồm 1 chiếc ghế da lớn, 1 chiếc ghế da tựa và một ghế đôn với họa tiết đệm da báo đi kèm cùng với một chiếc bàn gỗ vuông được đặt ở giữa.

Thiết kế nội thất phòng khách Shophouse Kiến Hưng Luxury

Ngồi ở những chiếc ghế này bạn sẽ nhìn thấy một chiếc tủ gỗ màu nâu lớn, tủ thiết kế với kệ để ti vi đi kèm, hai bên tủ có hộc tủ cửa kính để gia chủ có thể để rượu hoặc các đồ lưu niệm khác.

Phòng khách là nơi đón nhiều ánh sáng cho căn nhà nhất, nên thiết kế với cửa kính lớn đi kèm với một bộ rèm màu xanh dương cũng sẽ thổi một màu sắc cũng như không khí mát mẻ đến phòng khách.

Ở khu vực đặt bộ bàn ghế phòng khách cũng như ở khu vực bàn ăn đều có thiết kế đèn chùm phong cách cổ điển ở phía bên trên.

Thiết kế phòng bếp chung cư

Thiết kế nội thất phòng bếp Shophouse Kiến Hưng Luxury

Mặc dù bộ bàn ghế ăn bằng gỗ được đặt ngay cạnh phòng khách nhưng khu vực bếp nấu lại khá riêng biệt. Tại khu vực bếp nấu cùng với nội thất tủ bếp trên và tủ bếp dưới được làm bằng gỗ tự nhiên, màu sắc của tủ bếp tương đồng với màu sắc của nội thất khác của toàn căn hộ.

Mặt bếp được lát đá hoa xám sáng để dễ dàng hơn trong quá trình lau chùi, và cũng làm sáng hơn cho không gian phòng bếp.

Không gian nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ Master

Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nội thất từ phòng khách đã cho quý khách hàng thấy như đang lạc vào nơi ở của vua chúa. Bởi vì thế thiết kế phòng ngủ master của căn hộ nhà anh Vinh cũng rất lộng lẫy, một chiếc giường gỗ lớn với đầu giường bọc da nâu lớn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Shophouse Kiến Hưng Luxury

Hai đầu giường được đặt hai chiếc tủ gỗ lớn, trên tủ được đặt 2 chiếc đèn ngủ để tiện hơn trong việc đọc sách của hai vợ chồng anh Vinh. Tổng quan thiết kế phòng ngủ Master trông khá đơn giản về màu sắc nhưng lại khá cầu kỳ trong thiết kế nội thất.

Thiết kế phòng ngủ 2

Phòng ngủ 2 được bố trí theo kiểu cổ điển. Giường cũng được làm từ gỗ tự nhiên và đầu giường cũng được bọc da nâu. Tường dán giấy với hoa văn và họa tiết khác nhau.  Ciệc phối hợp phong cách cổ điển của nội thất và trang trí theo phong cách hiện đại cũng tạo nên không khí khác cho phòng ngủ thứ 2.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Shophouse Kiến Hưng Luxury

Không gian phòng ngủ 3

Thiết kế phòng ngủ thứ 3 này hoàn toàn khác biệt với toàn bộ thiết kế của căn hộ.

thiết kế nội thất phòng ngủ 3

Vừa rồi là mẫu thiết kế nội thất chung cư Shophouse Kiến Hưng Luxury của anh Vinh. Đến với ATZ LUXURY quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian sống đẹp nhất, thoải mái nhất, phong cách nhất.

Xem thêm: 12+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ hiện đại.

Biên tập: KTS Thảo Phương – thietkenoithatatz.com

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ