Ngày nay, thiết kế nội thất chung cư được nhiều gia chủ quan tâm và đầu tư để kiến tạo tổ ấm đẹp và tiện nghi nhất. ATZ LUXURY luôn mong muốn mang đến không gian sống hoàn mỹ cho các gia đình. Chúng tôi đã có cơ hội được thiết kế nội thất chung cư The Nine Cầu Giấy căn 2 phòng ngủ cho chị Loan anh Dậu. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thiết kế căn hộ 75m2 sang trọng theo phong cách hiện đại này nhé!

1. Thông tin chi tiết về dự án thiết kế căn hộ chung cư The Nine Cầu Giấy căn 2 phòng ngủ

Chủ đầu tư: Chị Loan – Anh Dậu

Diện tích: 75m2

Vị trí: Chung cư The Nine Cầu Giấy

Phong cách: Thiết kế theo phong cách hiện đại

KTS. Trần Tâm _ thietkenoithatatz.com.

Xem thêm >>> Thiết kế nội thất chung cư 75m2 như thế nào cho hợp lý?

2. Chị Loan Anh Dậu trao đổi với KTS Trần Tâm về mong muốn của anh chị trong căn hộ

The Nine Cầu Giấy nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông nên chị Loan anh Dậu đã sở hữu ngay căn hộ thuộc chung cư này. Anh chị đã lựa chọn ATZ LUXURY giúp tư vấn thiết kế nội thất toàn bộ căn hộ cho gia đình anh chị. KTS Trần Tâm đã lắng nghe mọi mong muốn của chị Loan về ngôi nhà mơ ước và trao đổi trực tiếp với anh chị.

Chị Loan mong muốn sở hữu không gian sống đẹp với phong cách thiết kế nội thất Hiện Đại. Thiết kế màu sắc cho căn hộ sử dụng màu ghi đen chủ đạo, là màu sắc yêu thích và hợp với bản mệnh Thủy của anh chị. Không gian sinh hoạt chung đảm bảo công năng với cách bài trí hợp phong thủy, có thêm quầy bar và tủ rượu lớn để thưởng thức rượu tại gia. Anh chị mong muốn không gian mới sang trọng, cá tính nhưng tạo ra cảm giác ấm áp cho gia đình. KTS Trần Tâm đã dựa trên yêu cầu của chị Loan để đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất, tận dụng tối đa diện tích 75m2 của căn hộ.

3. KTS. Trần Tâm đưa ra phương án thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại The Nine Cầu Giấy

3.1.Phương án thiết kế phòng khách

Không gian phòng khách của căn hộ The Nine Cầu Giấy có diện tích không lớn nhưng cực kỳ cuốn hút với gam màu ghi đen chủ đạo. Ấn tượng nhất là bộ sofa văng màu ghi có kiểu dáng bất đối xứng rất độc đáo. Sofa nhung trầm tĩnh rất êm ái và ấm áp, mang đến nơi tiếp khách vừa cá tính vừa gần gũi cho gia đình. KTS Trần Tâm tạo điểm nhấn bằng chiếc ghế đơn và gối ôm màu cam tươi sáng và trẻ trung. Sự tương phản này giúp cho phòng khách càng thêm nổi bật và hút mắt.

Với màu ghi đen chủ đạo, bức tường và những nội thất như bàn trà, tab sofa hay kệ tivi đều màu đen. Gam màu trầm này được anh Dậu rất yêu thích, được phối vào thiết kế nội thất toát ra sự cá tính, quyền uy và chút gì đó bí ẩn. Nội thất có đường nét đơn giản, gọn gàng nhưng có tính thẩm mỹ cao. Phòng khách được trang trí bằng bức tranh trừu tượng kích thước lớn rất độc đáo và nghệ thuật.

Các chất liệu mới đã được KTS Trần Tâm vận dụng rất khéo léo trong thiết kế phòng khách. Bức tường phía sau sofa được trét xi măng rất phá cách, kết hợp với ốp vách gỗ và vách đá vân mây. Chất liệu mới như kính, gỗ công nghiệp, da bò,… được phối hợp tinh tế trong từng mẫu nội thất, tạo nên không gian tiếp khách sang trọng đẳng cấp.

3.2.Phương án thiết kế phòng bếp ăn

Phòng bếp trong thiết kế nội thất chung cư The Nine Cầu Giấy căn 2 phòng ngủ thực sự tiện nghi. Đây là không gian tuyệt vời cho những bữa tối đầm ấm và ngọt ngào của chị Loan anh Dậu. Tủ bếp được thiết kế siêu tiện nghi với kiểu dáng chữ L đi kèm với hàng chục ngăn đựng đồ lớn nhỏ. Các ngăn chứa đều rất thông minh, bố trí khoa học, đồ gia dụng đặt âm tủ gọn gàng.

Tiếp nối với tủ bếp là quầy bar nhỏ cho vợ chồng anh chị thưởng thức rượu. Quầy bar vừa ngăn cách không gian bếp và phòng khách, vừa mang tới nơi uống rượu đầy thi vị và lãng mạn. Bàn ăn sang trọng được đặt trong phòng bếp làm từ khung gỗ tự nhiên, đệm ngồi bọc da êm ái đầy thượng lưu.

Thiết kế căn bếp sẽ khiến bạn trầm trồ với hệ thống kệ tủ đa năng thông minh rất tối ưu diện tích. Đối diện với tủ bếp là tủ rượu lớn kết hợp với tủ đựng đồ. Đặt gần cửa ra vào là chiếc tủ giày lớn cho gia đình. Tất cả nội thất đều có màu ghi đen khá trầm tĩnh, cuốn hút, được chiếu sáng bằng hệ thống đèn âm trần nên không gian không bị tối tăm.

3.3.Phương án thiết kế phong ngủ số 1

Chị Loan anh Dậu luôn mong muốn không gian phòng ngủ thật sự thoải mái và thư giãn. Thế nên KTS Trần Tâm đã lựa chọn gam màu ghi sáng chủ đạo cho nơi nghỉ ngơi ấm áp và dễ chịu hơn. Màu ghi nhạt giúp cho phòng ngủ sáng hơn, kết hợp với hệ thống đèn vàng nên không gian càng thêm đầm ấm và lãng mạn.

Phòng ngủ được bài trí nội thất đơn giản, gọn gàng với tủ quần áo kịch trần màu ghi đen, giường ngủ bọc nỉ màu ghi sáng ấm áp, mềm mại. Các nội thất khác trong phòng ngủ như bàn phấn, kệ tivi đều được treo tường để tiết kiệm diện tích.

Đặc biệt, KTS Trần Tâm đã thiết kế góc làm việc tiện nghi trong phòng ngủ. Cuộc sống bận rộn nên nhiều gia đình phải mang công việc làm tại nhà, chị Loan anh Dậu cũng không ngoại lệ. Một góc yên tĩnh với bàn làm việc đôi nhỏ gọn sẽ giúp anh chị làm việc hiệu quả hơn. Phía trên bàn làm việc là giá sách lớn treo tường cho anh chị bày sách và đồ trang trí trong phòng ngủ master.

3.4.Phương án thiết kế phòng ngủ số 2

Phòng ngủ số 2 là phòng ngủ đơn với thiết kế hiện đại phù hợp với diện tích nhỏ. Chiếc giường đơn xinh xắn đặt ở giữa phòng ngủ với chất liệu gỗ công nghiệp siêu chắc chắn. Giường sử dụng đệm dày cùng bộ drap màu ghi đen đầy cá tính và mạnh mẽ.

Tủ quần áo có thiết kế cánh trượt rất tiện lợi với nhiều ngăn đựng đồ. Tủ kết hợp với kệ trang trí để trưng bày sách và vài chậu cây nhỏ tươi mát. Bên cạnh giường ngủ đặt bàn làm việc cùng giá sách treo tường nhỏ gọn, hiện đại.

Phòng ngủ nhỏ này có tủ đồ lớn kịch trần với các kệ trang trí đầy sang trọng. Nội thất phối hợp giữa màu ghi đen và nâu gỗ nhạt rất sang trọng, cá tính lại mang hơi thở ấm áp, dễ chịu. Căn phòng tuy hạn chế về diện tích nhưng KTS đã tận dụng ánh sáng và cách bài trí để phòng ngủ thông thoáng hơn.

4. Đánh giá của chị Loan về dịch vụ thiết kế của ATZ LUXURY

Quá trình làm việc của ATZ LUXURY và vợ chồng chị Loan anh Dậu diễn ra rất thuận lợi và nhanh chóng để anh chị sớm chuyển tới không gian mới. Khi hoàn tất dự án, chị Loan đã bất ngờ với thiết kế căn hộ The Nine của gia đình chị. KTS Trần Tâm đã bỏ nhiều tâm huyết vào dự án này nên những điều chị Loan mong muốn cho không gian sống đều được thực hiện. Chị Loan đánh giá rất cao chuyên môn và sự tận tâm của KTS Trần Tâm cũng như cảm ơn KTS đã đồng hành với gia đình chị kiến tạo nên tổ ấm này.

ATZ LUXURY luôn mong muốn hiện thực hóa không gian sống mơ ước cho mọi gia đình. Chúng tôi đã xây dựng quy trình làm việc bài bản, rút ngắn thời gian cho khách hàng, các gói dịch vụ hoàn thiện từ A đến Z giúp gia chủ tiết kiệm thời gian nhất để sở hữu ngôi nhà đẹp như ý muốn. 

Trên đây ATZ LUXURY đã giới thiệu mẫu thiết kế nội thất chung cư The Nine Cầu Giấy căn 2 phòng ngủ của chị Loan anh Dậu. Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu không gian sống đẹp của riêng mình, hãy liên hệ với nhà thầu nội thất trọn gói ATZ LUXURY sẽ tư vấn cho bạn thiết kế không gian đẹp và tiện nghi nhất.

Tìm hiểu thêm

Biên tập: Trần Tâm ( thietkenoithatatz.com)

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thanh Tùng

KTS Đinh Thanh Tùng đã có 7 năm kinh nghiệm tại ATZ LUXURY với nhiều dự án thiết kế, thi công nội thất và kiến trúc lớn nhỏ trên toàn quốc.
"Thiết kế không chỉ là vẽ bản vẽ, mà là sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học và tâm hồn."

Chia sẻ