Thiết kế văn phòng công ty bất động sản hiện đại 200m2

Thông tin dự án

Chủ đầu tưCông ty bất động sản
Diện tích200m2
Vị tríHà Nội
Hạng mụcThiết kế nội thất
Phong cáchMở Hiện Đại
Đơn vị thực hiệnATZ LUXURY
Kiến trúc sưNgô Hùng
Gọi Hotline
0988816086
Gửi báo giá nhanh
Nhận báo giá chi tiết

Bất động sản là một loại hình kinh doanh với đặc thù là cần tạo dựng niềm tin, sự tín nhiệm và an tâm từ khách hàng. Chính vì vậy thiết kế văn phòng bất động sản đóng vai trò rất quan trọng.

Dưới đây, ATZ LUXURY xin chia sẻ mẫu thiết kế văn phòng bất động sản 200m2 theo phong cách mở hiện đại.

Ý tưởng thiết kế văn phòng bất động sản 200m2

Kinh doanh bất động sản không cần diện tích văn phòng quá lớn nhưng rất cần thiết để tạo dựng niềm tin với khách hàng. Với không gian của văn phòng bất động sản tương đối, các kiến trúc sư sẽ ưu tiên sự thuận tiện, tận dụng không gian một cách tối đa.

Màu sắc chủ đạo của những văn phòng bất động sản thường là những gam màu ấm để tạo sự an tâm. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với sắt phủ sơn tạo nên hiệu ứng không gian rộng và sâu hơn.

Khi thiết kế văn phòng bất động sản, các kiến trúc sư chú trọng đến việc sử dụng phong cách hình khối trong trang trí không gian. Những hình khối có mặt trong từng chi tiết như vách ngăn, thiết bị đèn trần, họa tiết sàn nhà,…

Dưới đây là phương án thiết kế của kiến trúc sư ATZ LUXURY.

Phương án thiết kế từng phòng công ty bất động sản 200m2

Khu vực lễ tân hiện đại với nội thất gỗ

Quầy lễ tân là nơi tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng khi đến với công ty. Chính vì vậy, các kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu gỗ vân vàng tạo sự sang trọng, hiện đại gây ấn tượng đối với khách hàng. Ngoài ra, các kiến trúc sư thiết kế vách ngăn sắt phủ sơn đen kết hợp tạo hiệu ứng không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Mặt sàn được sắp đặt theo hình ô vuông theo khối tạo sự độc đáo. Hệ thống đèn chiếu sáng trên trần kết hợp với mặt sàn ô vuông tạo hiệu ứng không gian ba chiều hiện đại. Đặc biệt, cây xanh được trang trí đặt tại góc phòng mang đến hiệu ứng xanh mát cho văn phòng.

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

>>> Xem thêm: 300 mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.

Không gian làm việc tiết kiệm diện tích

Với không gian làm việc của văn phòng bất động sản diện tích nhỏ, các kiến trúc sư lựa chọn phong cách tối giản, tận dụng tối đa diện tích không gian tạo sự thoải mái trong công việc.

Sử dụng tông màu vàng cam cho không gian làm việc thêm màu sắc sáng tạo. Khu bàn làm việc được sắp xếp 2 dãy song song vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian, vừa mang đến sự riêng tư cho nhân viên khi làm việc. Mỗi khu làm việc đặc ngăn cách bởi những vách ngăn sắt theo đường thẳng tạo nét độc đáo cho không gian.

Ngoài ra, tại khu làm việc, cây xanh được gắn với tường giúp tạo điểm xanh không gian, vừa mang lại hiệu ứng decor không gian thân thiện với môi trường.

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

Phòng họp đầy đủ tiện nghi

Phòng họp được thiết kế theo phong cách đơn giản. Vẫn là chất liệu gỗ công nghiệp đối với nội thất mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, phòng họp được gia tăng hệ thống chiếu sáng kết hợp với các thiết bị đa chức năng tạo sự thuận tiện trong công việc.

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

Thêm vào đó, tường phòng họp được tạo điểm nhấn với gam màu đen kết hợp với tường tranh chữ truyền động lực và điểm xuyết cây xanh. Ngoài ra, khung cửa sổ lớn giúp gia tăng lượng ánh sáng cho phòng họp đồng thời tạo hiệu ứng cơi nới không gian vô cùng ấn tượng.

Khu vực nghỉ ngơi

Bên cạnh gian phòng họp là khu vực nghỉ ngơi, giải trí. Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhân viên sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn nghỉ ngơi tại khu vực này. Những bộ bàn ghế gỗ chân cao được đặt gần những khung cửa sổ là điểm đến ưa thích cho nhân viên trong giờ nghỉ.

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

thiet ke van phong bat dong san hien dai (1)

Không gian khu vực nghỉ ngơi hướng tầm mắt tới không gian bên ngoài qua những ô cửa sổ lớn. Điều này mang đến cho nhân viên sự thư thái, thoải mái để sẵn sàng tiếp tục trở lại công việc.

Các kiến trúc sư tạo sự đồng nhất khi thiết kế văn phòng bất động sản diện tích nhỏ chính là việc sử dụng cùng tông màu, cùng phong cách trang trí trong mỗi khu vực của văn phòng. Màu vàng cam, nội thất gỗ và vách ngăn sắt tạo nên một không gian làm việc hiện đại, tiện dụng và giàu sức sáng tạo.

Trên đây là mẫu thiết kế văn phòng 200m2 theo phong cách mở hiện đại cho công ty bất động sản. Để có một khu văn phòng bất động sản diện tích nhỏ ấn tượng, hãy liên hệ với ATZ LUXURY để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm:

Thảo Phương – thietkenoithatatz.com

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ