Mẫu thiết kế văn phòng 80m2 phong cách hiện đại tại Vĩnh Phúc

Thông tin dự án

Chủ đầu tưAnh Hậu
Diện tích80m2
Vị tríVĩnh Phúc
Hạng mục
Phong cáchHiện đại
Đơn vị thực hiệnATZ LUXURY
Kiến trúc sưATZ LUXURY
Gọi Hotline
0988816086
Gửi báo giá nhanh
Nhận báo giá chi tiết

Hiện nay, nguyên tắc chính của thiết kế nội thất văn phòng là tạo ra không gian làm việc thoải mái với bầu không khí khuyến khích quá trình sáng tạo. Có nghĩa là, nơi làm việc không chỉ thúc đẩy năng suất mà còn là nơi mà người lao động muốn đến mỗi ngày và cảm thấy mình là một phần trong đó.

Đối với dự án thiết kế văn phòng 80m2 tại Vĩnh Phúc do anh Hậu làm chủ doanh nghiệp, KTS của ATZ đã áp dụng các nguyên tắc cơ bản để tạo ra nội thất theo phong cách hiện đại, đồng thời sử dụng một số chi tiết mang tính cổ đại, lịch sử làm điểm nhấn độc đáo.

Tất cả các không gian đều được thiết kế mở, nhằm giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Nhưng không vì thế mà tất cả không gian được gộp thành 1, KTS vẫn cố gắng chia văn phòng thành 3 khu vực riêng biệt, mặc dù không cần vách ngăn. Hãy cùng theo dõi phương án thiết kế văn phòng 80m2 theo phong cách hiện đại lạ mắt này bạn nhé.

Phương án thiết kế văn phòng 80m2 theo phong cách hiện đại

Không gian làm việc chung

Những bức tường gạch giữ lại đặc trưng của những tòa nhà đầu thế kỷ XX như một điểm nhấn trong không gian làm việc chung. Khu vực này được sắp xếp một cách rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho 12 người làm việc.

Không gian làm việc dành cho 12 người.

Trần nhà được trang trí bằng hình hoa hồng thạch cao, tạo cảm giác cổ điển. Đồng thời, nét cổ điển đã được làm dịu đi bằng những bàn hiện đại, tối giản, chạy dọc theo không gian. Quan sát kỹ, bạn có thể thấy không gian làm việc chung được treo 1 bức tranh khá lạ mắt. Bức tranh thể hiện được sự phá cách và thúc đẩy sự sáng tạo mạnh mẽ.

thiet-ke-van-phong-80m2-dep-hien-dai (2)Trần nhà được trang trí bằng hoa hồng thạch cao.

Bức tranh treo tường độc đáo, phá cách.

Tủ sách chiếm gần như toàn bộ bức tường. Điều này đảm bảo chức năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu tham khảo mà không làm tốn diện tích của phòng làm việc chung. 2 bên giá sách là kính cường lực màu (lối dẫn đến nhà bếp và lối vào văn phòng), giúp tạo ra vách ngăn giữa các không gian mà không gây bí bách.

thiet-ke-van-phong-80m2-dep-hien-dai (3)Tủ sách chiếm gần như toàn bộ bức tường.

Văn phòng giám đốc

Văn phòng làm việc của giám đốc không quá khác biệt với các phòng làm việc khác. Điều đặc biệt là nó tạo ra không gian riêng tư. Trong phòng, nội thất được chọn rất trang nhã, lịch thiệp, đơn giản. Tone màu chủ đạo là màu than chì như các phòng khác.

Thiết kế phòng làm việc giám đốc.

Phòng họp

Phòng họp là sự hiện thân của tối giản. Thoạt nhìn, bạn có thể thấy phòng họp tối nhưng nó bao gồm nhiều kết cấu và vật liệu khác nhau.

Để tạo ra sự độc đáo cho phòng họp, 4 bức tường đã được làm bằng vật liệu hoàn toàn khác nhau: Bức tường TV sơn màu than chì sẫm, một bức tường khác được làm bằng tấm veneer, một vách ngăn có mái che giữa văn phòng giám đốc và một vách ngăn bằng kính cường lực màu giữa khu vực làm việc. Trung tâm của nội thất là bàn họp lớn tối màu, dành cho 6 người.

Thiết kế phòng họp.

Phòng bếp

Thiết kế nội thất của nhà bếp đã trở thành hiện thân của chủ nghĩa tối giản và công thái học. Điểm ấn tượng của phòng bếp là màu than chì đậm trên nền tường, đồ nội thất đơn giản, đa năng, gọn nhẹ, viền tường gạch giống với khu vực làm việc chung.

Hình ảnh nội thất phòng bếp.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh sạch sẽ, đơn giản và thoáng mát là điều được chú trọng nhất. Và điều đó được thể hiện rõ nét thông qua hình ảnh dưới đây.

thiet-ke-van-phong-80m2-dep-hien-dai (11)Thiết kế nhà vệ sinh.

Nhận xét của anh Hậu về mẫu thiết kế văn phòng 80m2

Sau khi đã tham khảo phương án thiết kế văn phòng của kiến trúc sư ATZ, anh Hậu rất ưng ý và có những nhận xét như sau: “Mình cảm thấy rất hài lòng về thiết kế nội thất của văn phòng, đảm bảo chức năng, hài hòa giữa công việc, sáng tạo và giải trí. Việc sử dụng bảng màu hạn chế làm cho văn phòng trở nên nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Cám ơn các bạn KTS đã tạo ra một không gian hài hòa như vậy!

Trên đây là ý tưởng thiết kế văn phòng 80m2 hiện đại cho anh Hậu tại Vĩnh Phúc. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về thiết kế văn phòng công ty, đừng quên liên hệ tới ATZ để được tư vấn thêm nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ