Thiết kế nội thất nhà phố có quầy bar tại Bắc Ninh cho anh Nguyên

Thiết kế nội thất nhà phố có quầy bar tại Bắc Ninh cho anh Nguyên

  • Địa điểm: Bắc Ninh
  • Diện tích:
  • Hạng mục: Phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp.
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Khách hàng: Anh Nguyên

Thiết kế nội thất nhà phố có quầy bar tại Bắc Ninh cho anh Nguyên là một trong những dự án mà chúng tôi khá tâm đắc. Dựa theo nhu cầu của anh Nguyên, chúng tôi đã lên phương án thiết kế theo phong cách hiện đại, có sự kết hợp của màu trắng, xám, đen. Dưới đây là ý mẫu thiết kế nội thất nhà anh Nguyên tại Bắc Ninh.

Thiết kế nội thất nhà phố có quầy bar tại Bắc Ninh cho anh Nguyên

Khi trao đổi với anh Nguyên, chúng tôi đã đưa ra rất nhiều phương án thiết kế, để đáp ứng được yêu cầu về một ngôi nhà phố hiện đại với tông màu đen, xám, có quầy bar nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và tiện dụng.

>>>Xem thêm 100 mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp hiện đại

Phòng khách

Trong không gian phòng khách, chúng tôi đã thiết kế các không gian nhỏ với đầy đủ bàn ghế sô pha, bàn trà, giá sách.

Với tông màu chủ đạo là màu đen, trắng và xám, chúng tôi đã bố trí bộ bàn ghế sô pha ở giữa phòng khách, vừa làm điểm nhấn vừa là không gian để cả gia đình cùng sum họp.

Bàn trà được đặt ở giữa bộ ghế sofa có thiết kế nhỏ với 2 chân trụ, vừa tiết kiệm diện tích, lại thể hiện rõ mong muốn của chủ nhà. Hơn thế nữa, bàn trà được thiết kế màu đen, nổi bật giữa màu trắng và xám của ghế sofa.

Đằng sau ghế sofa là giá sách được thiết kế âm tường, các ngăn được chia thành các ô vuông để đặt sách, các món đồ trang trí tinh xảo. Khu vực thờ cúng được thiết kế một cách riêng biệt, với cửa gỗ có lưới, vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa không bị quá lạc lõng với thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Phòng bếp + quầy bar

Vẫn sử dụng tông màu đen, trắng chủ đạo, phòng bếp của gia đình anh Nguyên.

Bộ bàn ăn 6 ghế phù hợp với gia đình, đảm bảo vẫn đủ khi có khách đến chơi. Ghế ăn có đệm tựa, cực kỳ thoải mái. Bàn ăn được thiết kế theo hình bầu dục, chất liệu gỗ công nghiệp, không quá cứng nhắc cũng không quá đơn điệu.

Khu vực bếp được thiết kế khép kín, bao gồm khu vực nấu ăn, bàn bếp, bồn rửa. Phía trên khu vực nấu được thiết kế tủ bếp màu nâu gỗ, đồng bộ với khu vực phòng bếp.

Khu vực quầy bar được thiết kế tách biệt với phòng bếp. 2 ghế sofa tựa, thích hợp để ngồi trò chuyện, tán gẫu.

Khu vực tủ rượu được thiết kế tủ âm tường, được chia thành nhiều ô vuông khác nhau, giúp chủ nhà có thể đặt những chai rượu vang vừa trang trí vừa có thể lấy xuống khi cần.

Phòng ngủ 1

Phòng ngủ liên kết với nhà vệ sinh với tông màu trắng làm chủ đạo. Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ nội thất phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt như giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ để đồ trang trí.

Khu vực nhà vệ sinh trong phòng ngủ có tông màu trắng làm chủ đạo. Vì cửa ở nhà vệ sinh là cửa kính nên chúng tôi đã thiết kế thêm rèm che nắng màu trắng, vừa riêng tư vừa chống nắng hiệu quả, hạn chế ánh nắng chiếu vào căn phòng.

Phía ngoài cửa ở khu vực vệ sinh là hành lang để thành viên trong gia đình có thể ra ngoài hóng gió hoặc mở cửa để không gian phía trong thoáng mát hơn.

Phòng ngủ 2

Phòng ngủ thứ 2 vẫn giữ nguyên thiết kế của phòng ngủ trước. Tuy nhiên, dựa theo sở thích của gia chủ, chúng tôi đã trang bị thêm rèm cửa màu trắng và xám, vừa giúp căn phòng trở nên sáng hơn, vừa có thể che được ánh sáng mặt trời. 2 đèn ngủ được bố trí 2 bên vừa để người trong thể đọc sách, vừa làm đèn ngủ. Tấm thảm màu xám được đặt dưới chân giường có tác dụng trang trí hiệu quả nhất,

Chia sẻ của anh Nguyên về phương án thiết kế nội thất nhà phố tại Bắc Ninh

Sau khi thiết kế được hoàn thành, anh Nguyên khá hài lòng với những gì chúng tôi mang đến cho anh và tất cả thành viên trong gia đình. Chúng tôi đã đáp ứng được yêu cầu về một ngôi nhà hiện đại, có màu sắc mà anh yêu thích cùng sự tiện dụng cho mọi hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố có quầy bar tại Bắc Ninh cho Anh Nguyên. Hy vọng giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất nhà phố trọn gói thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng 4 phòng ngủ cho Anh Thắng tại Bắc Ninh

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng 60m2 tại Bắc Ninh

Thảo Phương – thietkenoithatatz.com

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ