Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Royal city cho chị Thương 

Chị Thương có đăng câu hỏi trên nhóm như sau: Chào mọi người mình mới mua căn hộ chung cư tại Royal City, căn mình mua có tổng diện tích là 140m2, đập thông 2 căn 70m2 đó, mình đang cần tư vấn thiết kế nội thất chung cư của các đơn vị uy tín chuyên nghiệp đã làm những căn đập thông rồi, rất mong nhận được tư vấn của mọi người, mọi người cứ inbox tư vấn mình nhé, mình thấy hợp lý sẽ chủ động xin số và liên hệ. Xin cảm ơn

(Nguyễn Thị Thương – Hà Nội)

Ngay sau khi đọc được những dòng thông tin đăng tải của chị Thương, Nhân Viên Kinh Doanh Trần Đức Lương của ATZ LUXURY cũng inbox và tư vấn cho chị về phong cách phù hợp, phong thủy, chất liệu lựa chọn sử dụng phù hợp với ngân sách đâu tư của gia đình…. Sau gần 1 tuần suy nghĩ chị Thương đã quyết định lựa chọn ATZ LUXURY làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ của mình.

Đúng như những gì chị mong đợi, đội ngũ nhân viên làm việc của ATZ LUXURY chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư của nhà chị Thương Royal City mà ATZ LUXURY đã hoàn thiện xong từ tháng 7/2020 nhé.

Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư Royal City căn 140m2

Phòng khách được thiết kế đẹp chuyên nghiệp theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, với bộ sofa góc chữ L bọc da vàng cùng tone màu của màu sàn gỗ, kết hợp với bàn trà trắng tạo lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, các đường phào chỉ nhấn nhá càng làm cho căn phòng trở lên sang trọng gấp bội phần.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà chị Thương tại Royal City

Thiết kế nội thất bếp + bàn ăn

Bộ bàn ăn được thiết kế đẹp với những đường nét tinh tế kiểu tân cổ Hoàng Gia, kết hợp với chiếc bàn ăn mặt đá hoa cương có chân và viền mạ vàng rất sang trọng, đây là mẫu thiết kế độc đáo riêng biệt mà ATZ LUXURY đã mang đến và đặt nó khá phù hợp vào không gian riêng của gia đình chị Thương.

Hình ảnh bộ bàn ăn nhà chị Thương

Khu vực bếp đun được thiết kế tiện nghi với bộ tủ bếp chữ L, vị trí đặt tủ lạnh và quầy đảo được thiết kế rất tiện lợi, phát huy được tối đa công năng, mang đến sự tiện lợi tuyệt vời cho người sử dụng. Màu của tủ bếp cũng được KTS. ATZ LUXURY lựa chọn rất kỹ lưỡng ăn khớp với tone màu tổng thể và màu của nền.

Hình ảnh mẫu thiết kế khu vực bếp đun nhà chị Thương

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ master của vợ chồng chị Thương được thiết kế đẹp với đầy đủ các sản phẩm nội thất thiết kế theo phong cách tân cổ điển với kết cấu bố trí thông minh, các đường phào chỉ nhấn nhá mạ vàng, làm tôn nên vẻ đẹp của căn phòng.

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ số 2

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về dự án thiết kế nội thất chung cư Royal City cho chị Thương mà ATZ LUXURY đã tư vấn triển khai và thực hiện, bạn có thể tham khảo, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0915.178.091 để được tư vấn trực tiếp.

Tìm hiểu thêm

Báo giá 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp sang trọng

Top 20 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Hà Nội

30+Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại sang trọng 2020

Thảo Phương – thietkenoithatatz.com

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ