10 mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini đẹp độc đáo nhất 2022

Thiết kế nội thất biệt thự mini ATZ LUXURY – Công ty chuyên tư vấn, thiết kế thi công trọn gói với chi phí cạnh tranh. Hãy xem chúng tôi tìm hiểu cũng như tham khảo các mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini đẹp tại ATZ LUXURY. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 concept phù hợp với nhu cầu sử dụng không gian nhà ở của gia đình mình.

10 mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini cao cấp nhất 2022

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini sân vườn của nhà chị Duyên Bắc Ninh

thiet ke noi that biet thu mini
Phòng khách thiết kế mở
Khu vực bếp và ăn uống của gia đình
Phòng ngủ Master

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini 2 tầng 100m2 cho anh Liêm tại Hải Phòng

Phòng khách thiết kế ấn tượng
Không gian bếp ăn
Ý tưởng thiết kế phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự mini giá rẻ cho Cô Oanh tại Bắc Ninh

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tại Tuyên Quang cho anh Tuyển

Thiết kế nội thất biệt thự mini đẹp cho cô Thanh tại Quảng Ninh

Thiết kế nội thất mẫu biệt thự hiện đại tại Quận 9 TPHCM cho cô Lanh

Thiết kế nội thất biệt thự mini tân cổ điển sang trọng tại khu Harmony

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini mái Thái cho chú Quốc

Mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự phong cách indochine cho cô Nhâm

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini cho chị Thảo tại Quận 7

Biệt thự mini là gì?

Nếu biệt thự được biết đến là một trong những loại hình nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Thì biệt thự mini về cơ bản được hiểu như là một dạng nhỏ hơn của biệt thự. Loại hình bất động sản này được xây dựng hoàn toàn độc lập trên một mảnh đất và không chung tường với bất kì công trình nào. Diện tích nhỏ thường dao động từ 80-120m2/sàn có thể có từ 1 đến 3 tầng tùy theo sở thích của chủ sở hữu. Thường được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc, nội thất và cảnh quan sân vườn tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng.

Trần Tâm chia sẻ 5 cách thiết kế nội thất nhà biệt thự mini đẹp, rộng và thoáng

Một biệt thự mini đẹp không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng mà bên trong không gian phải toát lên vẻ tinh tế, một không gian thoáng mát sẽ làm người ở trở nên thoải mái hơn. 5 chia sẻ về cách thiết kế đến từ KTS. Trần Tâm sẽ giúp bạn có một không gian sống như mong đợi.

Xem thêm >>> Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp

Tận dụng thiết kế mở

Trong những năm gần đây thiết kế không gian mở cho nơi ở dần trở thành xu hướng. Nó giúp phân chia không gian một cách hợp lí và tối ưu nhất. Với thiết kế không gian mở, không gian sống của bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn, chứa nhiều khu vực với các chức năng khác nhau được phân chia bằng hệ thống vách ngăn. Tạo nên sự thoáng đãng khi sinh hoạt. Từ đó tận dụng được tối đa không gian hiện có nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đặc biệt phù hợp với những thiết kế mang diện tích không quá lớn như biệt thự mini.

Sử dụng màu sắc hợp lý

Sử dụng gam màu sáng, trung tính như trắng, be, pastel…trong thiết kế nội thất biệt thự mini là một trong những giải pháp tạo cảm giác không gian được mở rộng và mang đến cảm giác thư giãn, yên bình, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tuy nhiên việc sử dụng màu sáng hay trung tính không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn không gian căn biệt thự mini của bạn. Mà nó còn là sự kết hợp hài hòa giữ màu sơn tường, mái lợp, nội thất và các vật trang trí sao cho phù hợp. Nếu như bạn chọn sơn tường màu nhạt thì những mái ngói nên chọn màu đỏ và ngược lại.

Tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố tạo nên sự hài hòa giữa nội thất bên trong và môi trường bên ngoài, trong việc thiết kế nội thất biệt thự mini. Nguồn sáng có thể chiếu theo các phương khác nhau, tác động đến không gian nội thất. Nhờ vậy tạo cảm giác không gian của bạn rộng hơn so với diện tích thực tế. Với ánh sáng tự nhiên màu sắc của không gian được thể hiện một cách chân thật nhất. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên còn giúp cải thiện sức khỏe, điều hòa không khí ngôi nhà và tiết kiệm năng lượng. Giải pháp tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên phổ biến nhất là đặt nhiều cửa sổ thiết kế không gian mở. Ngoài ra, còn có thể thiết kế thêm kính trên trần nhà. Có thể nói tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên như đang thổi hồn vào không gian tĩnh lặng vô tri vô giác.

Sử dụng đồ nội thất thông minh

Đối với một căn biệt thự, đẹp thôi chưa đủ, mà công năng của mỗi không gian cũng giữ vai trò quan trọng, mỗi món đồ nội thất cần được tính toán cẩn thận, để phù hợp nhu cầu sinh hoạt và sở thích cá nhân của mỗi thành viên. Sử dụng nội thất thông minh đang là xu hướng thiết kế nội thất biệt thự mini trong những năm gần đây. Đây được coi là lựa chọn hàng đầu với những không gian sống có diện tích không quá lớn. Là giải pháp tối ưu giúp gia tăng tính thẩm mỹ gọn gàng cho không gian sống, tạo nên sự tinh tế mang cảm giác thoải mái nhẹ nhàng hơn và nâng cao chất lượng không gian sống. Hãy ngừng ngay dồn thật nhiều nội thất không có tính kết hợp điều đó chỉ làm bạn tốn thêm nhiều chi phí mà thôi.

Thiết kế tạo điểm nhấn riêng

Điều quan trọng nhất mà bạn cần hiểu rõ trước khi thiết kế nội thất cho biệt thự mini của mình, đó là giá trị của một không gian sống không phải ở diện tích của căn biệt thự lớn bao nhiêu mà chính là phong cách và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Đó là sự tiện nghi, khác biệt nhưng vẫn thỏa mãn sở thích của các thành viên trong gia đình. Một trong cách tạo điểm nhấn đơn giản thường thấy là sử dụng mẫu gạch ốp, giấy dán tường, ốp gỗ, ốp đá,..để ốp tường. Lưu ý bạn chỉ nên ốp trang trí 1 mảng nhất định không nên ốp hết. Hoặc sử dụng những bức tranh treo tường cũng tạo nên điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

Những vật dụng mang tính trang trí như gối tựa trên bộ sofa, đèn trang trí, thảm trải sàn, chậu cây cảnh,…có thể tạo điểm nhấn một cách hoàn hảo. Nếu biết cách lựa chọn vật dụng và màu sắc hài hòa bạn có thể kết hợp chúng làm không gian trở nên ấn tượng hơn.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự mini chuyên nghiệp

Để hiện thực hóa những ý tưởng về thiết kế nội thất biệt thự mini mang nét riêng của bạn, bạn chỉ cần tìm đến công ty ATZ LUXURY. Với  hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự, chúng tự tin mình sẽ thực hiện ý  tưởng của bạn một cách chỉnh chu nhất. 100% Kiến Trúc Sư làm việc tại ATZ LUXURY đều có khả năng sáng tạo, tốt nghiệp tại các trường đại học uy tin và đã có kinh nghiệm thực chiến công trình tại các khu đô thị lớn. Sẵn sàng hỗ trợ mô phỏng ý tưởng lên bản vẽ 3D theo yêu cầu khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI, KIẾN TRÚC NỘI THẤT ATZ

  • Điện thoại: 0915.178.091
  • Email: info.atzluxury@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 17, Sunrise A, The Manor Central Park,

Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất cho biệt thự mini mà ATZ LUXURY gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Góp phần gợi ý thiết kế theo sở thích của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bài viết trên đã tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp cùng những mẹo trong thiết kế nội thất biệt thự để có được không gian nội thất đẹp mắt, thoáng mát và rộng rãi. Hy vọng những kiến thức đến từ KTS Trần Tâm của ATZ LUXURY có thể giúp các gia chủ có thể hình dung được thiết kế nội that biệt thự là gì và có thể tìm ra được phong cách thiết kế như ý.

Trong khi mà giá nhà đất tại các thành phố lớn tăng lên chóng mặt, việc sở hữu cho riêng mình một căn nhà tại các thành phố lớn đã là một điều khó khăn. Chính vì thế, có trong tay một căn biệt thự bề thế giữa lòng thành phố gần như là điều không tưởng với đại đa số người Việt Nam hiện nay. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, các mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ, nhà biệt thự mini cấp 4 hay biệt thự mini 2 tầng 100m2 dần được ưa chuộng và trở lên phổ biến hơn. Chúng không đắt đỏ như một ngôi biệt thự lớn nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp của mô hình biệt thự. Đặc biệt, chúng vẫn có đủ không gian để các gia đình sinh hoạt thoải mái. 

Không riêng gì các mẫu biệt thự mini được ưa chuộng. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng, villa cũng được nhiều người trong giới thượng tìm kiếm. Biệt thự nghỉ dưỡng thường nằm ở xa khu đô thị và thiết kế nội that biệt thự nghỉ dưỡng thường hướng đến các phong cách gần gũi với thiên nhiên. Phong cách thiết kế như vậy vừa hòa hợp với thiên nhiên xung quanh lại vừa tạo ra không gian tươi mát cho căn biệt thự. 

Ngược lại, các thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thường sẽ được áp dụng cho các căn biệt thự mini, có diện tích nhỏ để đảm bảo được công năng sử dụng và sự sang trọng. Trong đó, phòng khách biệt thự mini sẽ là không gian được chú trọng và thường được các gia chủ đầu tư nhiều nhất.

Bạn có đang hay sắp sở hữu một căn biệt thự không? Nếu bạn xem thêm các mẫu thiết kế khác, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0988.816.086. ATZ LUXURY sẽ tư vấn cho bạn chi tiết và cụ thể hơn về các vấn đề liên quan tới thiết kế nội thất biệt thự. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất nếu bạn cần tham khảo thêm!

Tìm hiểu thêm

Biên tập: Nguyễn Thu ( thietkenoithatatz.com)

5/5 - (3 bình chọn)

KTS Thanh Tùng

KTS Đinh Thanh Tùng đã có 7 năm kinh nghiệm tại ATZ LUXURY với nhiều dự án thiết kế, thi công nội thất và kiến trúc lớn nhỏ trên toàn quốc.
"Thiết kế không chỉ là vẽ bản vẽ, mà là sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học và tâm hồn."

Chia sẻ