Thiết kế nội thất chung cư Golden Land Buiding căn 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư Golden Land Buiding căn 2 phòng ngủ

  • Địa điểm: Chung cư Golden Land Buiding
  • Diện tích: 130m2
  • Hạng mục: Thiết kế thi công nội thất chung cư
  • Phong cách thiết kế: Thiết kế theo phong cách Hiện Đại
  • Khách hàng: Anh Lương


Thiết kế nội thất chung cư Golden Land Buiding
đang là từ khóa hot được khá nhiều bạn quan tâm hiện nay. Chung cư Golden Land Buiding tọa lạc tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội thuộc dự án cao cấp của thành phố, thu hút nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Vì vậy, có rất nhiều chủ đầu tư mong muốn trang trí cho căn hộ thêm sang trọng, hiện đại xứng danh là nơi đáng sống nhất. Để đáp ứng cuộc sống tiện nghi, sung túc và sống động cho gia chủ, ATZ luôn đi đầu xu hướng tìm kiếm và phát triển cái mới, là đơn vị tiên phong giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất đẹp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc và các chủ đầu tư mẫu thiết kế nội thất chung cư Golden Land buiding căn hộ 2 phòng ngủ 130m2, theo phong cách Châu Âu, các bạn cùng tham khảo nhé.

KTS ATZ Trao đổi ý tưởng thiết kế nội thất chung cư với anh Lương

Anh Lương tìm đến KTS ATZ để trao đổi ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của anh với mức đầu tư giao động trên dưới 1 tỷ. Anh yêu cầu thiết kế phòng khách, phòng ngủ có chất riêng so với các mẫu thiết kế thông dụng trên thị trường, riêng phòng ngủ master và phòng bếp theo phong cách hiện đại Châu Âu, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo lối đi thông thoáng.

Đối với phòng khách, anh Lương mong muốn sẽ là nơi hội tụ đầy đủ ánh sáng và các đồ dùng nội thất phải toát lên nét đẳng cấp cho cả căn hộ, vì đây là nơi anh thường xuyên đón khách quý. Các KTS đã tiếp nhận yêu cầu và đề xuất với anh Lương việc bố trí nội thất thông minh liên hoàn giữa phòng khách và phòng bếp với vách ngăn là tấm kính, vừa tiết kiệm không gian vừa tạo ra sự đồng bộ cho cả hai căn phòng này. Còn với phòng ngủ thì các KTS đưa ra ý tưởng chỉ bố trí những đồ dùng nội thất cần thiết và sử dụng nhiều tủ kính để gia tăng sự thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng. Anh Lương nhận thấy ý tưởng thiết kế khá tốt và đã đồng ý cho triển khai cho căn hộ của mình.

Thông tin chi tiết về dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư Golden Land Buiding nhà anh Lương

Chủ đầu tư: Anh Lương

Vị trí: Căn 18 – 02  Khu Chung Cư Golden Land Buiding

Diện tích căn hộ:  130m2

KTS. Ngô Văn Hùng

Phong cách: Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Khám phá ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Lương

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Golden Land với tone màu xám nâu và trắng làm chủ đạo tạo nên không gian vô cùng cuốn hút. Phòng khách sử dụng nội thất bằng gỗ công nghiệp An Cường chống nước, các vách ngăn bằng gỗ được ốp lên tường một cách đồng điệu tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Bộ ghế sofa dài màu đỏ cùng bàn trà thấp nên không chiếm quá nhiều không gian, và nhìn đậm chất phong cách Châu Âu.

Điểm đặc biệt ở căn phòng này chính 3 chiếc đèn chùm màu xám trắng phản chiếu tấm kính lớn và nền sàn nhà bóng làm căn phòng thêm sáng và rực rỡ hơn. Ngoài ra, KTS cũng khéo léo trang trí một vài bức tượng độc lạ giúp phòng khách thêm phần sang trọng và hiện đại.

Chiếc tivi treo tường được lắp đặt vừa tầm mắt với gia chủ khi ngồi trên ghế sofa thấp. Các vách ngăn cũng được tận dụng làm nơi để sách và nhiều đồ vật trang trí cho phòng khách thêm sống động. Ngoài ra, tấm thảm trải bên dưới bàn trà cùng tone màu với nền nhà nên không gây cảm giác tách biệt, giúp không gian trở nên rộng hơn.

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp ăn

Phòng bếp ăn vô cùng đặc biệt khi được thiết kế liên thông với phòng khách qua tấm kính lớn. Điều này không chỉ giúp cả hai căn phòng không bị ám mùi thức ăn mà không gian sẽ trở nên rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều.

Trong phòng bếp cũng sử dụng tone màu xám trắng và lắp đặt nhiều gương phản chiếu để căn phòng không trở nên ngột ngạt. Các đồ dùng nội thất được thiết kế với màu sắc sáng bóng để dễ dàng lau chùi vệ sinh.  Một chiếc bàn ăn đơn giản được đặt cạnh chỗ nấu, bên trên là đèn chùm với ánh sáng đẹp mắt, ánh đèn này không chỉ chiếu thẳng vào nhà bếp mà còn phản chiếu lấp ló vào phòng khách tuyệt đẹp.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ master cho nhà anh Lương

Vì phòng ngủ có diện tích khá hẹp nên các KTS ATZ sẽ bố trí nhiều tấm kính có lắp đèn chạy dọc bên trong để tăng thêm không gian rộng thoáng. Nội thất phòng ngủ vẫn ưu tiên các đồ dùng bằng gỗ và chỉ sử dụng một vài đồ dùng cần thiết như giường ngủ, tủ quần áo, máy chiếu và bàn trang điểm. Ngoài ra, phòng ngủ sẽ là nơi cần đón ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe nhất nên KTS sẽ đặt giường ngủ gần cửa sổ lớn, sử dụng rèm che lúc cần thiết.

Đặc biệt, theo yêu cầu gia chủ muốn được thư giãn thoải mái khi ở phòng ngủ như ở ngoài, các KTS không lắp đặt tivi mà lắp đặt máy chiếu để tạo ra không gian một rạp chiếu phim mini ngay tại phòng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng được bố trí đầy đủ và hiện đại, các đồ dùng nội thất cùng được sắp xếp khá gọn gàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ số 2

Phòng ngủ thứ 2 được thiết kế với tone màu chủ đạo là xám kết hợp xanh, mang đến không gian thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời cho gia chủ, phòng ngủ thứ 2 được ngăn cách với phòng ngủ thứ nhất bởi hệ tủ

Thiết kế phòng làm việc

Phòng làm việc được thiết kế đẹp hiện đại, với hệ tủ và kệ đựng tài liệu rất tiện lợi, mang đến không gian làm việc thoải mái để gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Thiết kế nhà vệ sinh

Như vậy có thể thấy, việc lên bản vẽ thiết kế nội thất chung cư Golden – Land building của KTS ATZ không chỉ phù hợp với phong cách của gia chủ mà còn phải thực sự tiện ích. Tổng thể căn hộ nhà anh Lương đã được biến tấu một cách hài hòa, không chỉ tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại mà còn cực kỳ tiện nghi và thông thoáng. ATZ luôn tìm kiếm và đưa ra những ý tưởng mới mẻ, kết hợp với ý tưởng của chủ đầu tư để tạo nên căn hộ đáng sống cho mọi gia đình.

Tìm hiểu thêm

Biên tập: Nguyễn Thu ( thietkenoithatatz.com)

5/5 - (2 bình chọn)

KTS Thanh Tùng

KTS Đinh Thanh Tùng đã có 7 năm kinh nghiệm tại ATZ LUXURY với nhiều dự án thiết kế, thi công nội thất và kiến trúc lớn nhỏ trên toàn quốc.
"Thiết kế không chỉ là vẽ bản vẽ, mà là sự kết hợp của nghệ thuật, khoa học và tâm hồn."

Chia sẻ