Thi công nội thất tiệm tóc giả Justyle

Thông tin dự án: Thi công nội thất tiệm tóc giả Justyle

  • – Chủ đầu tư: Mr. Thanh
  • – Địa chỉ: 13 Hòa Mã – Hà Nội
  • – Diện tích: 20m2
  • – Thời gian thi công: 10 ngày
  • – Đơn vị thi công: Thiết kế nội thất ATZ LUXURY

ATZ LUXURY rất vinh hạnh khi khi được Mr. Thanh chọn mặt gửi vàng nhờ tư vấn thiết kế tiệm tóc giả Justyle cho mình. Chỉ trong vòng 7 ngày từ khi bắt đầu tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã hoàn thiện xong mẫu thiết kế và chốt bản vẽ 3D và bàn giao lại cho khách hàng. Cửa hàng rộng 20m2 gồm 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng, nâu chủ đạo. Chất liệu sử dụng là gỗ MDF chống ẩm, sắt sơn tĩnh điện. Ngay sau đó, khách hàng lại tiếp tục sử dụng thi công nội thất shop của chúng tôi.

Việc sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế thi công nội thất tiệm tóc giả Justyle trọn gói đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích:

  • – Tiết kiệm thời gian, chi phí: Bằng chứng là chỉ trong vòng 7 ngày chúng tôi đã thiết kế xong mẫu cửa hàng và trong vòng 10 ngày chúng tôi đã hoàn thiện nội thất đúng như bản vẽ thiết kế. Chúng tôi thiết kế, thi công đúng tiến độ, đảm bảo cả về chất lượng lẫn thời gian. Hơn nữa ngay sau khi khách hàng kí hợp đồng thi công nội thất trọn gói, chúng tôi còn miễn phí 100% phí thiết kế cho khách hàng.
  • – Dễ dàng quản lý, kiểm tra tiến độ hoàn thiện cửa hàng.

Hình ảnh thi công mặt tiền shop tóc giả Justyle

Hình ảnh thi công mặt tiền shop tóc giả Justyle

Hình ảnh thi công tầng 1 tiệm tóc giả Justyle

Hình ảnh thi công tầng 1 tiệm tóc giả Justyle

Thiết kế thi công tiệm tóc giả Justyle Hòa Mã Hà Nội

Quá trình thi công nội thất tiệm tóc giả Justyle Hà Nội

Hình ảnh thi công tầng 2 tiệm tóc giả Justyle

Hình ảnh thi công tầng 2 tiệm tóc giả Justyle

ATZ LUXURY đã thi công nội thất tiệm tóc giả đúng y như bản vẽ thiết kế. Khi nhận bàn giao công trình, khách hàng tỏ ra rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất shop trọn gói, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, sử dụng dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng nhất thị trường.

5/5 - (1 bình chọn)

KTS Thảo Phương

Tên thật là Trần Thị Hiếu, là chuyên gia hàng đầu của ATZ LUXURY với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.
"Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân."

Chia sẻ